: : Bangkok Night Life : :

ย้ายมาอยู่ Alaska ได้ปีนึงแล้ว คิดถึงเมืองไทยน่าดู - -

Tuesday, July 04, 2006

: : รูปโป๊ : :

วันนี้ไปที่ blog ของ โจ้ (จริงๆ มันบอกให้ไปน่ะแหล่ะ)
โจ้วาดรูปเก่งมากๆ ท่าทางจะเอาดีทางด้านการวาดรูปโป๊ซะแล้วแหล่ะ - -
มันวาดรูปโป๊ไว้ 2 รูปในบล็อค
สวยดี นิ
















รูปที่โจ้วาดสองรูป (^ ^)
(crop มาแต่หน้า เพราะไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เหอๆๆๆๆ)

ติอย่างนึง คือมัน ทื่อมะลื่มมากๆ
เป็นรูปโป๊ที่ไร้อารมณ์จริงๆ ไม่รู้เหมือนกันฮิ
เราว่า อุตส่าห์วาดแล้ว น่าจะวาดให้ได้อารมณ์กว่านี้หน่อย
อย่างภาพแรก (ผมดำ)
จากหน้าตา แสดงอารมณ์เขินอายของหญิงสาว แต่ว่า ท่าโพสมันขัดๆ งิ
อืมม์ เป็นเรา เราจะวาด ท่าอื่น (ว่าแล้วเดี๋ยววาดมั่งดีก่า เหอๆๆๆๆ)

ส่วนรูปสอง (ผมสีขาว) วาดเลียนแบบ แอนนา ในเกม โยเกิร์ตติ้ง
รูปนี้เหมือนจะดี แต่มันขัดๆ ยังไงไม่รู้ บอกไม่ถูก
อาจจะเพราะส่วนหนึ่ง เรารู้สึกว่า รูปผู้หญิงโป๊ มันไม่ได้อารมณ์เท่ารูปที่เห็น
วับๆ แวมๆ มันดูเร้าใจกว่านา
เห??
(แต่เห็นหมดเลยก็ดีนะ อุอุอุ อ๊าย เริ่มหื่น)

ง่า ก็คนมันทะลึ่ง เรื่องแบบนี้ก็เข้าทางอะดิ๊
ไม่ชอบอย่างเดียวคือ รูปโป๊ผู้ชาย -*-
แล้วก็พวก วาย เนี่ย ไม่ชอบจริงๆ เราไม่รู้ว่าน้องๆ รุ่นใหม่ๆ ชอบกันมากมาย
หลายคนถึงกะ อ่านการ์ตูนวายที่เป็นผู้ชายเอากัน -*-
น้องๆในบอร์ดก็ มีหลายคนที่พรีเซ็นต์ต้วว่า วาย (ญ กะ ญ)

เหอะๆๆๆ ไม่อยากจะบอก เราไม่รู้ว่าน้องเค้ายังไงนะ แต่เราถามหน่อยว่าน้องๆ
ที่ว่าตัีวเอง วาย ตัวเอง ห้าว เคยฝันว่า มีอะไรกะผู้หญิงอะป่าว
เราเคยฝันสองครั้ง คนที่เรานอนด้วยก็คือ เพื่อนสมัยเรียนมหาลัย เป็นสาวสูงฉลูด
สุดป๊อป ที่สุดในห้อง (ต๊าย)
ในฝัน เราเห็นเค้าโป๊หมดเลย แล้วเราก็นอนด้วยกัน
(แต่ไม่ยักกะจำได้ว่าตัวเองโป๊ด้วยอะป่าว รู้สึกว่าชั้นจะเป็นฝ่ายทำเขานะ เง้ย...)

ตื่นมา ตกใจนิดหน่อย - -
ถ้าเป็นผู้ชายคงแข็งอะมั๊ง (เย้ยยย...ว่ากันไปโน่น)
สำรวจตัวเอง อือมม์ ตูยังชอบผู้ชายอยู่ อือๆๆๆๆ

อีกครั้งนึงเป็น ผู้หญิงน่ารักๆ (จำได้แต่ว่าน่ารัก) ไม่รู้จักกัน?? รู้จักหรือเปล่าจำไม่ได้
คนนี้ ยังไม่ได้ถึงกะทำอะไร แค่ลูบๆ คลำๆ แล้วตื่นก่อน (ว้า....เหอๆ)

คราวนี้ไม่ค่อยตกใจ (อ้าว) ก็คิดซะว่า ช่วยไม่ได้ เป็นคนเซ็กซ์จัดมั๊งเรา
(ง่าห์...ทำให้หวนคิดไปว่า ถ้าตอนเด็กๆ มีแฟน ชั้นคงไม่เหลืออะ นอนกะเขาไปแล้วมั๊ง โชคดีที่ไม่เคยมี)

ง่า...เล่าอะไรวะเนี่ย

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home